Gall teilwra a thargedu negeseuon ar gyfer gwahanol gymunedau helpu i gynyddu gwybodaeth, ymwybyddiaeth a helpu i leihau'r rhwystrau i gymryd rhan.
Anastasi, N. and Lusher, J., 2019. The impact of breast cancer awareness interventions on breast screening uptake among women in the United Kingdom: A systematic review. Journal of Health Psychology, 24(1), pp.113-124. Cyrchwyd ar: Ionawr 2024. Ar gael yn Saesneg yn unig.
Gough, A., Hunter, R.F., Ajao, O., Jurek, A., McKeown, G., Hong, J., Barrett, E., Ferguson, M., McElwee, G., McCarthy, M. and Kee, F., 2017. Tweet for behavior change: using social media for the dissemination of public health messages. JMIR public health and surveillance, 3(1), p.e6313. Cyrchwyd ar: Ionawr 2024. Ar gael yn Saesneg yn unig.
Plackett, R., Kaushal, A., Kassianos, A.P., Cross, A., Lewins, D., Sheringham, J., Waller, J. and von Wagner, C., 2020. Use of social media to promote cancer screening and early diagnosis: scoping review. Journal of medical Internet research, 22(11), p.e21582. Cyrchwyd ar: Ionawr 2024. Ar gael yn Saesneg yn unig.
Xu, S., Markson, C., Costello, K.L., Xing, C.Y., Demissie, K. and Llanos, A.A., 2016. Leveraging social media to promote public health knowledge: example of cancer awareness via Twitter. JMIR public health and surveillance, 2(1), p.e5205. Cyrchwyd ar: Ionawr 2024. Ar gael yn Saesneg yn unig.