Mae’r ddogfen hon yn esbonio’r Fframwaith Addysgol Anabledd Dysgu ar gyfer staff Gofal Iechyd yng Nghymru Fe wnawn ni ei alw yn Fframwaith yn fyr.
Datblygwyd y Fframwaith Addysgol Anabledd Dysgu i Staff Gofal Iechyd yng Nghymru o ganlyniad i Raglen Gwella Bywydau Llywodraeth Cymru. Mae meithrin gwybodaeth, sgiliau a chymhwysedd ar draws y gweithlu yn gam gweithredu allweddol o ran lleihau anghydraddoldebau iechyd i bobl ag anableddau dysgu.
Cafodd y safonau ar gyfer gofal dementia eu cwmpasu dros y ddwy flynedd ddiwethaf, gyda dros 1800 o bobl, ynamrywio o rai sy’n byw gyda dementia i sefydliadau’r sector gwirfoddol i ymarferwyr ledled Cymru a’r DU.
Canllawiau ar gyfer Darparu Ymyriadau Seicologeol i Blant a Phobl Ifanc yng Nghymru
Cyfarwyddiadau i arweinydd y gweithdy ar sut i gynnal / trefnu’r gweithdy
Dogfen Word i gyfranogwyr ei defnyddio i gwblhau eu gwaith paratoi, cyn mynychu’r gweithdy
Cynllun gwersi i arweinydd y gweithdy, gan gynnig cyfarwyddiadau cam wrth gam ar sut i gynnal y gweithdy
Cyflwyniad PowerPoint i’w ddefnyddio yn ystod y gweithdy COVID